Friday, May 1, 2009

3 Wheels

bike!

oh anong meron sa bike?

uhm..

ang love parang pagba-bike, sa simula gusto mong matuto.. para maranasan mo kung ano yung sayang dala nito sa tuwing sasakay ka. kahit masaktan ka minsan o kahit madalas pa yan, di ka titigil hanggang di mo nakukuha yung tamang paraan para magbike..

kaso.. minsan, pag may nakita kang na mas higit sa bike, kinakalimutan mo yung paghihirap na naranasan mo para lang matuto ka.. parang biglang wala na lang? parang ganun..

uhm, di naman ibig sabihin na tinatabi mo yung bike eh kinakalimutan mo yun diba?

uhm..

pwede ding inaalagaan mo kasi yun, ayaw mong masira yun kakagamit mo.. o kaya naman naghahanap ka ng mas magandang kalsada para mas maenjoy mo yung pagsakay..

eh pano mo maaapreciate yun kung di mo naman sasakyan? kung matibay yang bike mo, kahit saang kalsada mo yan ilagay, di yan masisira!

kahit na, mas maganda pa rin kung aalagaan ko..

oo na, sabihin na nating inaalagaan mo. kaso darating pa rin yung pagkakataon na kahit sa magandang daan mo pa yan i-pedal, may mga lubak ka pa rin na madadaanan.

magiingat ako! di ako magpepedal ng masyadong mabilis. ayokong dumating sa point na maaksidente ako. pag dumating yun, di lang yung bike yung masisira.. masasaktan din ako

kahit magingat ka, di mo pa rin maiiwasan yun.

maiiwasan!

hindi nga!

teka! marunong ka bang mag-bike?

tatlo gulong..

amf!

turuan mo ako?

hehe, sige ba..

sige, bukas!

uhm.. sige, tulog na muna tayo..

ahm, sige.. tulog na tayo

nyts

ingats

0 Comments: